Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về văn hóa uống trà anh buổi sáng

Tìm hiểu về văn hóa uống trà anh buổi sáng

Bữa tiệc trà anh buổi sáng là bữa tiệc trà mang đậm bản sắc văn hóa phương Tây. Amour Tea xin phép giới thiệu đến các bạn đặc trưng của loại trà này cũng như Tìm hiểu về văn hóa uống trà anh buổi sáng.

Trà anh buổi sáng (English Breakfast) có thể coi là loại trà phổ biến nhất ở phương Tây. Đúng như tên gọi, đây là loại trà được dùng trong mỗi bữa sáng của người Anh. Nó khá béo và có rất nhiều dưỡng chất.
Đặc trưng của trà anh sáng

Loại trà này đặc và có vị hơi chát. Vì thế rất hợp để ăn kèm cùng với bánh mì và bơ mứt vào buổi sáng. Dường như vị chát của trà làm cho đồ ăn sáng đỡ ngấy hơn. Ngược lại, bơ mứt làm cho trà trở nên “ngọt ngào” hơn. Nếu bạn uống trà anh sáng chay, thì rất khó có thể uống hết được một tách trà.

Bạn có thể làm cho trà dịu đi nếu pha thêm sữa tươi và đường. Nhất là khi bạn không dùng trong bữa sáng.


Uống trà anh buổi sáng giúp đầu óc minh mẫn hơn

Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã được thực hiện để kiểm chứng về tác dụng của trà anh. Họ chia thành hai nhóm người. Một nhóm uống trà anh có chất L-thianin và coffein. Trong khi nhóm còn lại chỉ uống sữa và nước trong bữa sáng. Quan sát sau một thời gian dài. Kiểm tra từng cá thể để thu được kết quả chính xác nhất.

Đã thu được kết quả những người uống trà anh có hàm lượng L-thianin và coffein có trí óc minh mẫn hơn so với người không uống. Họ có thể giải các bài tập kiểm tra tốt hơn hơn. Tinh thần minh mẫn, khả năng tập trung tốt hơn.

Các hiện tượng căng thẳng được giảm thiểu rất nhiều.

Trà anh buổi sáng không những nâng cao khả năng tư duy của con người mà còn giảm hiện tượng mệt mỏi, căng thẳng. Tăng tính cảnh giác cao trước các tình huống phức tạp hay nguy hiểm. Như vậy có thể thấy trà anh buổi sáng rất có lợi cho sức khoẻ của con người.

Uống trà buổi sáng còn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, liệt rung,… ở người. Nếu như dùng trà anh trong 10 năm liền, khả năng tăng tỷ trọng các mô xương sẽ giảm đáng kể. Hiện tượng loãng xương, giòn, dễ bị gãy sẽ hạn chế xảy ra. Uống trà anh mỗi ngày sẽ giúp bạn nâng cao tuổi thọ. Sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

tim-hieu-ve-van-hoa-uong-tra-anh-buoi-sang

Uống trà anh mỗi ngày tại Amour Tea

Vì vậy, hãy luôn dành thời gian để thưởng thức một bữa sáng trọn vẹn cùng với một tách trà. Nó sẽ khiến bạn tỉnh táo sau giấc ngủ dài. Đồng thời giúp tinh thần thoải mái, phấn khích cho ngày mới. Cơ thể sẽ tránh được các tác nhân gây hại, cũng như các bệnh nguy hiểm. Giúp bạn sống khỏe mạnh và vui vẻ mỗi ngày.

Tại Hà Nội, bạn có thể tìm tới Amour Tea để uống trà mỗi ngày. Những tách trà thơm ngon luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Không chỉ vậy, không gian yên tĩnh tuyệt đối cùng những bạn nhạc dịu nhẹ sẽ khiến bạn thư giãn, thoải mái vô cùng. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự tinh túy nhất của trà anh tại địa chỉ số 25, cuối ngõ 55, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại Hotline của cửa hàng: 0934 585 119

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét