Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những thiên đường phòng trà tại Hà Nội

Những thiên đường phòng trà tại Hà Nội

Xin giới thiệu cho bạn top 4 phòng trà tại hà nội đang được nhiều người lui tới nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi để thưởng trà và tìm kiếm những không gian để quên đi những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống. Hãy đến và khám phá những thiên đường phòng trà tại Hà Nội đầy ấn tượng này nhé!

Amour Tea – Số 25 –Ngõ 55– Đỗ Quang – Trung Hòa – Cầu Giấy

Là nơi đầu tiên không thể không nhắc tới một trong những phòng trà tại Hà Nội tổ chức mô hình quán cà phê sang chảnh kết hợp nhạc sống nên chẳng có gì lạ khi Amour Tea là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm một quán cà phê nhạc sống chất lượng.


Điều ăn điểm của “Ấy” là có nhạc sống vào tất cả các ngày trong tuần với sự góp mặt thường trực của các ban nhạc chuyên nghiệp như Tường Văn, Kick-off, Magne hay các ca sĩ đến từ các cuộc thi Việt Nam Idol hay The Voice như Dương Trần Nghĩa, Yến Lê, Hương Trà, Thùy Linh… Đồng thời hàng tháng quán này còn tổ mời các ca sĩ nổi tiếng, tổ chức minishow khoảng 3 lần để tạo dấu ấn.

Dù hoạt động của quán chính là vào buổi tối, khi có ca nhạc nhưng nhờ được thiết kế sang trọng, ấn tượng nên nếu bạn có ghé quán cà phê để tám chuyện với bạn bè vào buổi sáng, nơi này vẫn rất lý tưởng. Thêm vào đó đồ uống của quán cũng khá tuyệt với, mà chỉ từ 35 ngàn đồng trở lên với đủ các loại ice blended, trà hoa quả, soda, buổi tối giá đồ uống ở quán cao hơn và có phụ thu vào những đêm nhạc có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng trong nước. Quán mở cửa từ 9h30 sáng đến 12h đêm.

Swing Lounge – 21 Tràng Tiền

Sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng và sân khấu hiện đại trong số các phòng trà tại hà nội, lại nằm ngay ở Tràng Tiền – con phố vàng của Hà Nội nằm ở gần trung tâm, Swing là một trong những điểm đến ưa thích của rất nhiều người yêu nhạc. Swing Lounge không chỉ ngày nào cũng có nhạc mà còn thường xuyên có những đêm nhạc lớn với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc như diva Hà Trần, Tuấn Hưng, Cát Tường… để “thỏa cơn khát” cho khán giả Thủ đô.

Ngoài âm nhạc chất lượng, Swing Lounge còn có nhiều điểm cộng nhỏ hút khách như không gian sang chảnh với kiến trúc kiểu Pháp, decor lạ mắt rất hợp để check in, đồ uống đa dạng và có cả đồ ăn Âu – Á với mức giá trung bình khoảng từ 50 ngàn đồng.

Polygon – 36 Cát Linh

nhung-thien-duong-phong-tra-tai-ha-noi-1

Những người yêu nhạc rock tại Hà Nội chắc chắn không thể không biết đến Polygon – một quán cà phê nhạc sống mà bạn có thể vừa nhâm nhi đồ uống theo sở thích, vừa lắc lư theo giai điệu sôi động của những bản nhạc rock cực “chất”. Không gian Polygon không quá rộng nhưng với hệ thống âm thanh được đầu tư rất bài bản để đáp ứng được âm lượng và chất lượng đặc thù của dòng nhạc này.

Dù phòng trà tại Hà Nội polygon sử dụng tông đen chủ đạo nhưng do được bài trí một cách ấm cúng với mức giá đồ uống khá hợp lý chỉ từ 30 ngàn đồng nên Polygon luôn dẫn đầu trong số những quán chuyên về dòng nhạc khá kén tai này. Hiện tại quán cà phê này là nơi mà thường xuyên được các ban nhạc rock lựa chọn là nơi họp fan. Giờ mở cửa từ 16 giờ đến 24 giờ.

Hay Bar – 12 Tạ Hiện

Được mệnh danh là “ngã tư quốc tế” của phòng trà tại Hà Nội, Tạ Hiện luôn chật kín các bạn trẻ, “Tây balô” vào mỗi chiều tối. Bởi thế sự có mặt của quán cà phê nhạc sống Hay Bar ở đây nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ cũng như khách nước ngoài

Quán cà phê này dù không lớn nhưng rất được lòng khách nhờ phong cách “phủi” – pha trộn giữa không khí sôi động, gần gũi của một quán vỉa hè và “bar cỏ”, thêm vào đó thái độ phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình, gout nhạc thì sôi động luôn đúng xu hướng thị trường. Chưa kể hệ thống âm thanh cũng được quán đầu tư đủ để đáp ứng độ “phiêu” của khách.

Với lượng khách quốc tế đông đảo của quán, đến Hay bạn sẽ dễ dàng được thưởng thức những giọng ca ngọt ngào, ấm áp của các “ca sĩ” ngoại. Quán mở cửa trong khung giờ từ 16 giờ 30 đến khoảng 23 giờ. Giá đồ uống ở đây từ 40 ngàn đồng trở lên.

Address: Số 25 – cuối ngõ 55 – Đỗ Quang – Trung Hoà – Cầu Giấy
Trading hour: 7:30 – 22:00
Hotline: 0934 585 119

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét