Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tác dụng của trà anh hoa hồng đối với phụ nữ

Tác dụng của trà anh hoa hồng đối với phụ nữ

Trà anh là loại trà đặc biệt tốt cho sức khỏe của mỗi người. Khi kết hợp hoa hồng cùng trà thì hiệu quả càng tăng lên thêm nhiều lần. Cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của trà anh hoa hồng đối với phụ nữ qua bài viết dưới đây.

Hoa hồng vốn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Vẻ đẹp nồng nàn, mãnh liệt của nó tượng trưng cho tình yêu nóng bỏng. Không chỉ đẹp, những bông hoa hồng còn có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Đặc biệt càng phát huy được tác dụng tốt hơn khi pha cùng trà anh.


Làm giảm căng thẳng, mệt mỏi

Cánh hoa hồng có tác dụng giúp đầu óc được an thần, tĩnh tâm. Khi bạn căng thẳng, mệt mỏi hay bị mất ngủ, hoa hồng có thể cải thiện tình trạng rất nhiều. Giúp bạn tĩnh tâm lại, giảm cảm giác căng thẳng và áp lực. Thay vì dùng hoa hồng tươi, bạn có thể sử dụng tinh chất hoa hồng để pha trà anh. Hay để tắm hoặc xông hơi cũng đặc biệt tốt.
Giảm thiểu các triệu chứng chảy máu do trĩ

Hoa hồng là một liệu pháp tự nhiên hỗ trợ người chảy máu trĩ rất hiệu quả. Trong cánh hoa hồng có chứa rất chất xơ, nước và nhiều chất bổ khác. Loại bỏ tối đa độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra còn có tác dụng giảm cơn đau hiệu quả. Bạn hãy nghiền nát cánh hoa hồng cùng với 50ml nước. Nghiền đến lúc thấy dung dịch màu đậm là được. Uống liên tiếp trong 3 ngày vào buổi sáng là có thể giảm hiện tượng chảy máu do trĩ.
tac-dung-cua-tra-anh-hoa-hong-doi-voi-phu-nu-1
Làm mau lành các vết thương

Tất cả các bộ phận của hoa hồng đều có tác dụng chăm sóc cơ thể. Nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông. Kiểm soát và cân bằng chất dầu trên da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da phụ nữ được tươi sáng và mềm mại hơn. Cánh hoa hồng có chứa nhiều chất kháng khuẩn cũng như các chất chống oxy hóa. Giúp giảm hiện tượng kích ứng, dịu nhẹ với làn da.
Hỗ trợ phụ nữ giảm cân

Các chuyên gia cho rằng hợp chất có trong hoa hồng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đặc biệt khi pha cùng trà anh sẽ có tác dụng điều hòa khí huyết, giảm căng thẳng, giúp an thần hiệu quả. Kích thích hoạt động chuyển hóa năng lượng, kiểm soát lượng mỡ dư thừa. Giúp cơ thể săn chắc, giảm cân hiệu quả. Thời gian tốt nhất để uống trà là vào buổi sáng sau khi ăn.
Điều trị các vết mụn trứng cá

Hoa hồng là một vị cứu tinh đối với các bạn nữ bị mụn trứng cá. Nếu bạn đang lo lắng vì làn da bị mụn của mình, thì hãy sắm ngay một lọ tinh dầu hoa hồng. Với tính kháng khuẩn cao cùng hợp chất phenyletanol có trong hoa hồng sẽ giúp làn da sạch sẽ. Giảm thiểu hiện tượng bị mụn trứng cá.
Tẩy tế bào chết cho môi

Thêm một công dụng tuyệt vời nữa của hoa hồng đối với các chị em phụ nữ. Hoa hồng sẽ giúp những đôi môi xỉn màu trở nên hồng hào và mịn màng hơn. Hơn nữa còn có tác dụng tẩy hết những tế bào chết trên môi, cung cấp thêm độ ẩm để môi luôn mềm mịn. Hãy đến với coffee đẹp tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét