Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tác dụng của uống trà anh và cà phê

Tác dụng của uống trà anh và cà phê

Trà anh và cà phê là những loại đồ uống có lợi cho sức khỏe của con người. Chúng có thể giúp bạn ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm mà có thể bạn không ngờ tới. Hãy tìm hiểu những tác dụng của uống trà anh và cà phê qua bài viết dưới đây nhé!

Ngăn ngừa các bệnh thần kinh

Nhiều nghiên cứu cho thấy trà anh và cà phê có thể chống lại các nguy cơ gây hại tới hệ thần kinh. Đặc biệt là bệnh u thần kinh đệm. Sau khi thực hiện nghiên cứu thói quen ăn uống của hơn 410.000 người. Bao gồm cả nam giới và nữ giới ở trong độ tuổi từ 25 đến 70 tuổi. Họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Theo dõi sát sao trong một thời gian dài, từ năm 1991 đến năm 2000. Đặc biệt quan tâm đánh giá lượng cà phê và trà anh họ tiêu thụ mỗi ngày.

Sau khi hoàn thành thí nghiệm thu được kết quả. Những người uống trà anh và cà phê thường xuyên có sức khỏe tốt hơn. Thường không có dấu hiệu phát sinh các bệnh về hệ thần kinh. Với lượng trà anh và cà phê tiêu thụ mỗi ngày khoảng 0,4 cốc, có thể hạ nguy cơ bị u thần kinh lên tới 34%. Đó là một tỷ lệ vô cùng tuyệt vời trong y học.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Để nghiên cứu về khả năng chống bệnh tiểu đường, các nhà khoa học cũng thực hiện nhiều nghiên cứu khác nhau. Số công trình lên tới con số 18, với sự tham gia của hơn 450.000 người. Thời gian thực hiện trải dài từ 1966 đến 2009. Nghiên cứu chặt chẽ về tác động của trà anh và cà phê đến sức khỏe của con người. Nghiên cứu chặt chẽ về lượng cà phê và trà anh họ tiêu thụ mỗi ngày.

Sau khi tổng kết các kết quả đã kết luận được rằng nếu uống một tách cà phê hoặc tra một ngày, khả năng bị tiểu đường có thể giảm khoảng 7%. Nếu uống 3 cốc cà phê hoặc trà anh có thể giảm tới 25 hoặc 35% nguy cơ mắc bệnh. So với những người không dùng trà và cà phê thường xuyên, sức khỏe của họ khỏe mạnh hơn rất nhiều. Hệ tiêu hóa và hô hấp hoạt động rất khỏe. Tinh thần minh mẫn, khả năng tập trung cũng tốt hơn.


tac-dung-cua-uong-tra-anh-va-ca-phe
Uống trà và cà phê giúp thân hình đẹp hơn

Không chỉ vậy, những người uống cà phê và trà anh thường xuyên còn có thân hình săn chắc và khỏe mạnh hơn. Làn da của họ thường sáng và hồng hào hơn. Khuôn mặt cũng rạng rỡ và đầy sức khỏe. Vì thế có thể nói uống trà và cà phê không chỉ khỏe trong cơ thể mà còn giúp gương mặt rạng rỡ hơn.

Tới Amour Tea để thưởng trà anh và cà phê

Một địa chỉ ở Hà Nội để bạn có thể vừa thưởng trà, vừa có thể uống cà phê. Đó là Amour Tea ở địa chỉ số 25, cuối ngõ 55, Đỗ Quang, Cầu Giấy. Tại đây chúng tôi phục vụ rất nhiều loại trà và cà phê đa dạng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một loại hương vị phù hợp với mình. Không chỉ vậy không gian và âm nhạc ở Amour còn giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn. Tạm lánh xa những khó khăn, xô bồ của cuộc sống, Amour như một căn nhà nhỏ giúp bạn lánh thế giới. Dành những khoảng lặng bình yên cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét