Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hương vị đặc trưng của trà anh Lavender

Hương vị đặc trưng của trà anh Lavender

Hoa Lavender là một trong những loại hoa đặc trưng của phương Tây. Không chỉ đẹp và thơm, hoa oải hương còn có thể dùng để ngâm vào trà anh. Tạo nên một hương vị trà vô cùng đặc trưng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn hương vị đặc trưng của trà anh Lavender qua bài viết dưới đây.



Hoa oải hương được dùng từ bao giờ



Ở những đất nước nhiệt đới như Việt Nam, chúng ta chỉ có thể biết đến hương hoa oải hương qua nước hoa, sữa tắm… Loại hoa này rất có ích cho cuộc sống của chúng ta. Có thể nấu các món ăn từ hoa oải hương hay dùng pha trà anh đều rất ngon.

Bất kì ai cũng có thể chế biến một món ăn cho gia đình mình từ hoa oải hương. Những bông hoa có thể cho vào đường và bọc kín lại trong hai tuần. Chất ngọt được tạo ra có thể dùng để thay cho các loại đường thông thường. Dùng để làm bánh ngọt, bánh sữa hoặc là bánh trứng đều rất ngon.

Ngoài ra người ta còn sử dụng hoa oải hương để ngâm trà anh. Tạo ra một hương vị trà anh hoa oải hương đặc trưng. Khó mà trộn lẫn được vào các loại trà khác.


Công dụng của trà oải hương hay trà Lavender

Trà lavender có hương thơm dịu nhẹ. Nhờ đó làm thư thái hệ thần kinh trung ương. Thường xuyên dùng trà lavender hàng ngày có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho những người bị rối loạn chức năng thần kinh hay người dễ bị trầm cảm, hay lo lắng và căng thẳng. Các tinh chất có trong hoa oải hương sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng, làm tinh thần hưng phấn hơn và đem lại một cảm giác tổng thể tốt hơn. Giúp người uống ngủ ngon và sâu hơn.

huong-vi-dac-trung-cua-tra-anh-lavender
Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

Hệ thống hô hấp của con người sẽ khỏe mạnh hơn nếu uống trà anh oải hương mỗi ngày. Ngăn ngừa và làm giảm cảm lạnh, ho và thậm chí cả bệnh hen suyễn. Khi bị sốt, bạn có thể đắp bã trà anh oải hương lên trán. Cơ thể sẽ giảm sốt.

Ngoài ra, trà này đặc biệt tốt với những người đang gặp các vấn đề về dạ dày. Ví dụ như trướng bụng, đau bụng, và khó chịu ở dạ dày. Làm êm dịu cơn đau và khó chịu ở đường ruột và dạ dày ở những người bị nhiễm trùng đường ruột hoặc dạ dày.


Đặc biệt tốt cho phụ nữ

Chuyên gia khuyên phụ nữ nên uống trà anh oải hương thường xuyên. Đặc biệt trong kỳ kinh nguyệt. Sẽ làm dịu những cơn đau, thư giãn tinh thần để làm giảm chứng đau nửa đầu. Không chỉ vậy, bã trà Lavender cũng có tác dụng tốt khi đắp lên các vết loét và vết thương. Các vết thương sẽ mau chóng lành lại.



huong-vi-dac-trung-cua-tra-anh-lavender-1
Đến Amour Tea để thưởng thức một tách trà anh oải hương đúng vị

Amour Tea có phục vụ rất nhiều loại trà khác nhau. Trong đó có món trà oải hương có công dụng tuyệt vời như nói ở trên. Bạn có thể thưởng thức một tách trà đúng vị, khó tìm được ở nơi nào khác. Cùng với hương thơm của trà là không gian yên bình cùng âm nhạc dịu nhẹ. Sẽ giúp bạn thư giãn tối đa, quên đi mệt mỏi. Lấy lại năng lượng cho ngày làm việc mới.

Amour Tea luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ bạn mỗi ngày. Địa chỉ của chúng tôi là số 25, cuối ngõ 55, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét