Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tác dụng của trà anh Love Roses

Tác dụng của trà anh Love Roses

Một nghiên cứu mới đây của những nhà y khoa Trung Quốc cho rằng, phụ nữ uống trà anh Love Roses (trà hoa hồng) vào những ngày mệt mỏi sẽ xua tan được nhiều điều đáng ghét và bực bội. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của trà anh Love Roses qua bài viết dưới đây nhé!

Có rất nhiều chị em phụ nữ cho rằng những ngày mệt mỏi là ngày đáng sợ nhất: Tinh thần thường bất ổn, bị những chứng như cơn đau đầu, đau bụng dưới hành hạ khiến bạn luôn buồn phiền, khó chịu, nóng nảy, dễ sinh cáu gắt…

tac-dung-cua-tra-anh-love-roses

Theo Trung y, trà hoa hồng Love Roses có vị chua chua ngọt ngọt và có tính ấm, khi uống vào có tác dụng trấn tĩnh, an thần, giúp giảm căng thẳng, kích thích và lưu thông máu ở vùng bụng.

Những lúc bạn bị cơn đau bụng hành hạ, hãy lấy 15g hoa hồng cho vào một cốc nước nóng vừa đun sôi, để khoảng 5 phút là bạn đã có cốc nước trà hoa hồng rồi. Tuỳ theo khẩu vị của mình bạn có thể thêm một chút đường hay một ít mật ong. Bạn cũng có thể lấy hoa hồng sấy khô, cho vào lọ thuỷ tinh rồi dùng dần.

Uống trà hoa hồng không chỉ giúp cho bạn giải toả những căng thẳng trong những ngày đèn đỏ mà còn giúp bạn cải thiện được phần nào sắc mặt của mình nữa. Các nhà Trung y cho rằng, sắc mặt hồng hào có mối quan hệ mật thiết với khí huyết trong cơ thể; và trà hoa hồng có chức năng điều hoà, lưu thông khí huyết ở lục phủ ngũ tạng.

Uống trà anh Love Roses đều đặn hàng ngày còn có thể cải thiện rõ rệt làn da trên gương mặt bạn, làm mờ đi những sắc tố làm đen da, giúp da hồng hào hơn. Trong những ngày có kinh nguyệt, da dẻ thường mệt mỏi, xám, uống cốc trà hoa hồng giúp các bạn lấy lại được thần thái.

tac-dung-cua-tra-anh-love-roses-1

Bình thường chỉ cần sử dụng 15g hoa hồng với nước ấm là đủ, nếu khí pha lên thấy màu khí huyết ra không được tươi bạn có thêm vàomột chút tầm khoảng từ 3-5 quả táo đỏ vào cốc nước hoa hồng hoặc 9g sâm.

Đối với người mắc bệnh về thận bạn có thể thêm vào ít vỏ quýt khô.. Nhưng hãy nhớ chỉ nên ngâm hoa hồng trong nước ấm khoảng từ 5-7 phút thôi, sau đó ta còn có thể dùng những cánh hoa này đắp lên mặt, đợi khô rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Kiên trì trong một thời gian dài sẽ thấy da mặt bạn thay đổi, hồng hào trông thấy.

Một điều mà bạn cần phải chú ý là không được thêm trà mạn hay lá chè xanh vào trong cốc nước hoa hồng, vì chất axit tanic có trong trà sẽ làm giảm các công dụng trên của trà anh Love Roses. Và vì trà hoa hồng có tác dụng giúp lưu thông máu ở vùng bụng, giúp đẩy chúng ra ngoài để giảm đau bụng nên với những người có lượng khí huyết ra quá nhiều thì không cần và không nên uống trà hoa hồng.

Address: Số 25 – cuối ngõ 55 – Đỗ Quang – Trung Hoà – Cầu Giấy
Trading hour: 7:30 – 22:00
Hotline: 0934 585 119

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét