Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Thưởng thức trà đặc trưng tại Amour - phòng trà Hà Nội

Thưởng thức trà đặc trưng tại Amour - phòng trà Hà Nội

Trong thời gian gần đây có rất nhiều phòng trà tại Hà Nội được mở ra để phục vụ nhu cầu thưởng trà của mọi người. Amour Tea là một trong số đó. Không gian đầm ấm thưởng thức trà đặc trưng tại Amour - phòng trà Hà Nội là điểm nhấn đặc biệt để thu hút khách.


Trà là người bạn không thể thiếu của mỗi người Việt



Từ bao lâu nay, trà đã trở thành người bạn gắn bó với mỗi người Việt. Nó xuất hiện trong mọi hoạt động thường ngày. Có thể là sau mỗi bữa ăn, cả nhà ngồi quây quần bên nhau cùng thưởng trà. Hay là những người bạn cũ lâu ngày không gặp nhau, cùng tâm sự, chia sẻ với nhau…

Khác với người phương Tây, người Việt uống trà luôn có bạn. Bạn đối ẩm có thể hữu hình hoặc vô hình. Có thể là tiếng cỏ cây, tiếng chim hót. Là một người bạn cũ hay cả gia đình. Ở Amour tea – phòng trà tại Hà Nội – bạn có thể thưởng trà như đúng ý mình muốn.


Không gian uống trà đặc trưng của người Việt

Không gian thưởng trà của người Việt thường được bố trí khá đơn giản. Có 3 kiểu không gian chính. Đó là:

Không gian mở

Thông điệp: “Hãy mở cửa tấm lòng” được thể hiện rất rõ ràng. Từ cung cách đón tiếp, đến cấu trúc của không gian mở rất linh hoạt. Bạn có thể thay đổi các vật dụng, bàn ghế,… tùy theo cảm hứng của mình. Chính vì vậy, không có một quy chuẩn nào cụ thể đối với không gian này.

Không gian tĩnh:

Đúng như tên gọi, không gian này không ồn ào, ầm ĩ. Bạn sẽ không bao giờ xuất hiện những dòng nhạc sôi động như EDM, Rock trong không gian này. Những vật dụng được sử dụng đều đơn giản, bình dị. Kèm theo đó là những bản nhạc dịu nhẹ. Người uống có thể tĩnh tâm, bình yên nhâm nhi từng ngụm trà. Đánh giá cao những điều tĩnh lặng và bình dị nhất.

thuong-thuc-tra-dac-trung-tai-amour-phong-tra-ha-noi
3. Không gian mộc mạc

Gắn liền với không gian này là những bộ bàn ghế bằng tre, gỗ. Cùng những bộ ấm chén gốm, đất cổ. Không tinh xảo, xa hoa, lấp lánh ánh đèn. Mà chỉ tận dụng những điều tự nhiên nhất như ánh sáng tự nhiên, ánh đèn mờ, …. Hòa hợp, gắn liền với thiên nhiên.
Amour Tea – phòng trà tại Hà Nội

Amour Tea tái hiện hoàn hảo cả 3 loại không gian trên trong cùng một phòng trà tại Hà Nội. Tới với Amour, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, bình yên, như ở nhà. Cùng với những chén trà, tạm quên đi những mệt mỏi, cực nhọc, xô bồ của cuộc sống. Tận hưởng sự thư giãn, thanh thản nhất của cuộc sống. Lên tinh thần cho những ngày tiếp theo.

Hãy đến với Amour Tea – phòng trà tại Hà Nội – để tận hưởng những tách trà thơm ngon nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét