Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Phòng trà tại Hà Nội có phong cách nhạc sống

Phòng trà tại Hà Nội có phong cách nhạc sống

Nếu những phòng trà tại Hà Nội đơn thuần khiến bạn nhàm chán, quán bar lại quá ồn ào thì các phòng trà nhạc sống chính là gợi ý hay ho để bạn đổi gió cuối tuần. Nếu còn đang phân vân không biết đi đâu giữa một “rừng” phòng trà nhạc sống ở Hà Nội thì hãy tham khảo các địa chỉ phòng trà tại Hà Nội có phong cách nhạc sống dưới đây nhé.

Với lịch diễn nhạc sống kín hết cả tuần với đủ thể loại nhạc từ Acoustic, Saxophone, piano cho đến guitar, nhạc theo yêu cầu… Amour tea chính là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Nằm tại B6 Ngõ 23 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội khu phố nổi tiếng với những ngôi biệt thự cổ màu trắng xinh xắn, Amour tea gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi gu âm nhạc tinh tế, đa dạng mà còn bởi không gian trong nhà ấm cúng, không gian nhà vườn thoáng mát, rộng rãi.


Phòng trà tại Hà Nội trang trí không quá cầu kì, bàn ghế ở đây sử dụng nhiều chất liệu từ ghế gỗ, bàn kính cho đến những chiếc ghế mây xinh xắn, đặt ngay giữa phòng là một sân khấu nhỏ để diễn ca nhạc. Quán sử dụng đèn màu vàng để tạo không gian lãng mạn, ấm áp phù hợp với những bản nhạc du dương từ âm thanh của tiếng violon, piano, guitar…

Trái với diện tích trong nhà có phần khiêm tốn, quán còn bố trí một khoảng sân vườn xanh mát mắt cho những vị khách yêu thiên nhiên, thích không gian ngoài trời thoáng mát. Khu vực này được trang trí bởi rất nhiều cây xanh, kết hợp với những chiếc ô lớn để che mưa, nắng hay những cột đèn mang phong cách châu Âu cổ kính. Ngồi ở sân vườn của một ngôi biệt thự cổ, ánh đèn vàng hiu hắt, tiếng nhạc trầm bổng vang xa… khung cảnh lãng mạn như thế này chỉ có thể có được ở Like Cafe.

Nhạc sống ở Like diễn ra vào hầu hết các ngày trong tuần trừ thứ 2, lịch diễn có thể thay đổi nhưng thường là thứ 3 biểu diễn đàn piano và kèn Saxophone, thứ 4 biểu diễn Violon, thứ 5 biểu diễn guitar Acoustic, thứ 7 là guitar và chủ nhật là Acoustic. Còn riêng ngày thứ 6 quán dành để giao lưu với khán giả và trình diễn nhạc theo yêu cầu. Không chỉ thu hút các ban nhạc có tên tuổi, Amour tea còn là “sân chơi” vui nhộn cho những khán giả muốn thử làm ca sĩ.

Swing Lounge

Nằm trên con phố đắt giá nhất Hà Nội, Swing Lounge là cái tên khá nổi khi nhắc đến các phòng trà tại Hà Nội nhạc sống ở thủ đô. Không chỉ có vị trí trung tâm mà Swing Lounge cũng có thiết kế sang chảnh không kém.


Quán được trang trí mang phong cách quý tộc của Pháp cực kỳ đẹp mắt. Tông màu chủ đạo ở Swing là màu trắng, kết hợp cùng với những bộ bàn ghế mang màu sắc cơ bản như đen, xám làm nổi bật lên các vật dụng trang trí cầu kì như gương treo tường, chùm đèn.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách trang trí, quán còn được yêu thích bởi đồ ăn và đồ uống cực ngon đi kèm giá cả hợp lý. Quán có menu đồ uống đa dạng, phục vụ cả đồ ăn Âu lẫn Á, không gian có vẻ sang chảnh là vậy nhưng giá lại không quá “chát”, mức giá trung bình cho đồ ăn đồ uống ở đây chỉ khoảng 50k.

Và dĩ nhiên nhắc đến Swing Lounge thì không thể không nhắc đến các đêm nhạc sống hoành tráng diễn ra hàng ngày. Swing Lounge còn được khách hàng ưu ái khen ngợi là một trong những phòng trà tại Hà Nội có hệ thống âm thanh ánh sáng và sân khấu hiện đại bậc nhất Hà Nội, đến đây nghe nhạc sống rất “đã tai”.

Chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ !

Address: Số 25 – cuối ngõ 55 – Đỗ Quang – Trung Hoà – Cầu Giấy

Trading hour: 7:30 – 22:00

Hotline: 0934 585 119

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét