Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về tác dụng của Trà Anh

Tìm hiểu về tác dụng của Trà Anh

Trà Anh là loại đồ uống phổ biến nhất ở phương Tây. Và nó đang dần phổ biến ở Việt Nam nhờ sự nỗ lực của Amour Tea – phòng trà tại Hà Nội.

Trên thế giới có vô vàn các loại trà khác nhau. Nhưng trà anh vẫn luôn giữ được cho mình một vị trí rõ ràng. Mùi hương thơm dịu nhẹ của trà khiến cho người uống cảm thấy khoan khoái lạ thường. Không chỉ vậy, nó còn đặc biệt tốt đối với sức khỏe của người uống. Hãy cùng chúng tôi khám phá tìm hiểu về tác dụng của Trà Anh qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng đặc trưng của trà anh

Làm trắng và bảo vệ răng nhờ chứa hàm lượng lớn chất Fluorochemical.
Lợi tiểu và giảm triệu chứng cao huyết áp.
Đánh tan mỡ thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Phòng chống các bệnh về tim mạch, thậm chí là ung thư.
Giúp phụ nữ trẻ lâu, đẩy lùi nỗi lo về lão hóa.


tim-hieu-ve-tac-dung-cua-tra-anh

Nhưng uống trà anh như thế nào

Trà anh rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết thưởng trà. Các bước pha trà khá kỳ công, và phải được pha một cách cẩn thận. Chỉ uống trà vào những thời điểm nhất định trong ngày. Không uống quá nhiều vào cùng một lúc.
Không uống trà lúc đói vì bạn có thể bị lạnh bụng.
Pha trà bằng nước nóng vừa phải, khoảng 56 độ C là vừa đủ.
Trà đã pha lâu thì không nên uống. Nước trà lúc đó đã bị oxy hóa và nhiễm khuẩn.
Trà anh pha đi pha lại nhiều lần cũng không nên uống.
Tránh uống trà ngay trước và sau bữa ăn. Trà có thể cản trở hoạt động của dạ dày. Giảm thiểu khả năng chuyển hóa thức ăn.
Không uống thuốc bằng nước chè. Nước chè sẽ làm giảm công hiệu của thuốc.
Không nên uống trà trước khi đi ngủ. Chất cafein có trong trà có thể làm bạn mất ngủ.

Mách các bạn địa chỉ uống trà anh tại Hà Nội

Những điều trên chứng tỏ trà anh là một thức uống rất tốt cho sức khỏe. Để pha và thưởng thức trà anh đúng cách không phải là điều đơn giản. Rất nhiều người gặp khó khăn trong việc này. Amour Tea được mở ra để phục vụ các quý khách những tách trà anh hoàn hảo nhất. Những tách trà thơm ngon đúng điệu. Cùng những món bánh ăn kèm đúng phong cách phương Tây.


tim-hieu-ve-tac-dung-cua-tra-anh-1
Không gian yên tĩnh và ấm áp

Ngoài ra, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những tách trà ấm nóng, mà còn có thể cảm nhận được không gian mà Amour Tea mang lại. Chú trọng xây dựng một không gian ấm cúng, yên tĩnh với đồ trang trí gỗ sạch sẽ và sang trọng. Mỗi vị khách tới với Amour Tea sẽ cảm nhận được sự thư thái, tĩnh tâm. Thoải mái nhâm nhi, thưởng thức những tách trà thơm ngon.

Nhân viên của Amour Tea luôn thân thiện và tươi cười, sẵn sàng phục vụ bạn thật tận tình. Chúng tôi luôn hy vọng bạn và người thân, bạn bè sẽ có những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái nhất mỗi khi tới với phòng trà của chúng tôi.

Địa chỉ Amour Tea: Số 25, cuối ngõ 55, đường Đỗ Quang, phườngTrung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0934. 585. 119

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét