Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tìm phòng trà uy tín tại Hà Nội



Thế kỉ trước đánh dấu sự du nhập của văn hóa phòng trà du nhập vào nước ta. Tuy có lúc thịnh lúc suy nhưng nó vẫn luôn ghi lại dấu ấn đẹp về sự kết hợp giữa hai nét nghệ thuật đặc trưng và cần thiết trong cuộc sống. Đó là ẩm thực và âm nhạc. Thật tuyệt vời làm sao khi được đến phòng trà tại Hà Nội để gác lại những bon chen, xô bồ của ngày thường.Tìm phòng trà uy tín tại Hà Nội  Amour Tea chính là thiên đường êm ả dành cho các bạn!

Nơi giao thoa đặc sắc Đông – Tây

Trước tiên, chúng ta sẽ khám phá thế giới trà. Với những ai yêu mến phong cách cổ điển của châu Âu thì chắc chắn sẽ rất hứng thú với trà Anh. Người dân xứ sở sương mù coi việc thưởng thức trà như tham dự một buổi tiệc long trọng. Do đó, bên cạnh bình trà ấm nóng, cần phải có những chiếc bánh và sự bài trí đẹp mắt.

tim-phong-tra-uy-tin-tai-ha-noi-1
Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức trong hương vị thanh khiết đến từ phương Đông. Đó chính là cảm giác khi nhâm nhi trà hoa cúc mật, hay lắng đọng cùng trà Xanh… Nếu bạn là một phượt thủ, từng chìm đắm giữa bạt ngàn sắc hồng của hoa tam giác mạch ở Hà Giang, chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với loại trà cùng tên.

Bên cạnh trà thì amourtea.vn còn mang đến một bầu trời ẩm thực phong phú. Đó là những món ăn chỉ xướng tên lên là chinh phục biết bao người. Ví dụ như nui sốt kem nấm, Pizza mùa xuân, bánh mỳ bơ tỏi hay mỳ đen Hàn Quốc… Như vậy, đến với chúng tôi, sự cảm nhận của bạn không chỉ là lấp đầy cơn đói hay giải tỏa cơn khát, mà còn là khám phá thế giới đó đây, đi “du lịch” cùng những đặc sản mang tính chất quốc gia, vùng miền. Qua đó, vốn hiểu biết của bạn cũng được mở rộng hơn.

Không gian bừng sáng

Không chỉ là phòng trà đẹp tại Hà Nội, Amour Tea còn muốn xây dựng một môi trường thực sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy, khi ghé thăm cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ thấy sự đầu tư về cơ sở hạ tầng và lối thiết kế, sắp đặt. Nó hướng đến nhiều mục đích và đối tượng khác nhau. Bạn có thể trầm tư và tận hưởng khoảng lặng của riêng mình. Bạn cũng có thể sôi động cùng bè bạn với những câu chuyện sẻ chia. Hoa tươi và ánh sáng tạo thành hiệu ứng nghệ thuật đích thực mang lại sự bồng bềnh, phiêu lãng.

Sự chuyên nghiệp của chúng tôi còn được thể hiện ở những cuốn cẩm nang dùng trà có tạo hình bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn. Chúng sẽ giúp bạn cảm nhận tốt hơn và thêm yêu quý văn hóa phòng trà.

tim-phong-tra-uy-tin-tai-ha-noi-2

Một vấn đề mà thực khách nào cũng quan tâm là thái độ phục vụ. Chỉ cần đến với amourtea.vn một lần thôi, bạn sẽ nhớ mãi những nụ cười tươi và sự tận tâm, nhiệt huyết!

Như vậy, từ không gian, mặt hàng đến dịch vụ, Amour Tea đều hướng đến người dùng một cách toàn diện và chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng trà tại Hà Nội để xả stress, để đắm mình trong âm hưởng nghệ thuật, hãy đồng hành cùng chúng tôi!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 25, ngõ 23, Đỗ Quang- cuối Ngõ 30 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

Tel: 097 931 66 69

Liên hệ đặt bàn: +1 695 985587

Facebook: Amour Tea – phòng trà Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét